Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm phòng khách cao cấp

Một không gian phòng khách sang trọng, đẳng cấp chắc chắn không thể thiếu được sự góp mặt của những sản phẩm đèn chùm phòng khách cao cấp. Là những mẫu đèn tinh xảo được thiết công phu và lộng lẫy các mẫu đèn này nhanh chóng “lấy lòng” được thị trường nhất là đối với những khách hàng thượng lưu muốn mang lại không gian đẳng cấp cho ngôi nhà của mình.

Các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp có giá cả thuộc mức cao và đương nhiên giá tiền sẽ đi đôi với chất lượng sản phẩm. Bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự lộng lẫy của những mẫu đèn này, được thiết kế kỳ công cùng các chất liệu cao cấp như đồng, sứ, pha lê,… Sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách cực kỳ ấn tượng. Chỉ cần nhìn vào chi tiết này bất cứ vị khách nào đến thăm nhà bạn sẽ đều nhận ra sự đẳng cấp, sang trọng và “sành chơi” của chủ nhà.

Trang trí không gian đẳng cấp với đèn chùm phòng khách cao cấp

Một vài chi tiết cũng có thể nói lên được đẳng cấp của ngôi nhà, nếu có câu hỏi rằng vậy chi tiết đó là gì thì chắc chắn câu trả lời không thể thiếu được đó là những mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp.

Đèn chùm phòng khách cao cấp mang lại vẻ đẹp lộng lẫy cho không gian

Những mẫu đèn lộng lẫy với thiết kế tinh xảo sẽ không chỉ đem lại ánh sáng cho cả gian phòng mà còn tạo cho không gian của bạn một điểm nhấn cực kỳ ấn tượng ngay trung tâm.

Khi lựa chọn đèn chùm phòng khách cao cấp bạn cần chú ý đến diện tích của không gian phòng, tùy thuộc vào diện tích, không gian mà bạn có thể chọn lựa những kiểu dáng của đèn khác nhau.

Để có được chiếc đèn trang trí đẹp thì ta cần chú ý đến tỷ lệ kích thước của đèn với nội thất chung, tránh tình trạng đèn quá lớn hay quá nhỏ so với không gian chung. Sự chênh lệch về tỷ lệ kích thước đèn sẽ khiến cho không gian của bạn xấu hơn, không đạt được hiệu ứng trang trí của đèn như thực tế. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại đèn chùm cao cấp có kích thước khác nhau nên bạn sẽ dễ dàng chọn được cho mình sản phẩm đèn phù hợp.

Một số lưu ý về kích thước bạn có thể tham khảo để không gian của bạn có được tỷ lệ hài hòa nhất:

Với diện tích lớn >20m2 của phòng khách, bạn có thể lựa chọn đèn chùm theo phong cách cổ điển, đặc biệt là những mẫu đèn chùm pha lê để mang lại sự ấn tượng nổi bật cho toàn không gian.

Với diện tích hẹp <15m2 thì nên lựa chọn những mẫu đèn đơn giản, ví dụ như đèn mâm áp trần với chất liệu mica có thể kết hợp thêm với đèn hắt trần để tạo chiều sâu cho căn phòng.

Mẫu mã tinh tế cùng thiết kế thời thượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu đèn chùm phòng khách cao cấp. Tất cả đều mang lại vẻ đẹp ấn tượng bởi thiết kế độc nhất và sang trọng. Đối với các không gian phòng khách có phong cách khác nhau thì ta lại cần lựa chọn các mẫu mã đèn khác nhau. Với phòng khách hiện đại bạn không thể chọn loại đèn chùm bằng gỗ, với không gian phòng khách cổ điển hay tân cổ điển bạn có thể chọn các mẫu đèn chùm làm bằng chất liệu pha lê, thủy tinh,… Lựa chọn mẫu chùm phòng khách đẹp không hẳn là bạn lựa chọn mẫu đèn đắt tiền nhất, lộng lẫy nhất mà quan trọng nhất là lựa chọn mẫu đèn phù hợp nhất cả về kích thước lẫn phong cách nội thất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0907.17.37.17
challenges-icon chat-active-icon